Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Thương hiệu thời trang nổi tiếng của trẻ em ( phần 2)

Như đã nhắc trên mình sẽ giới thiệu ba nhãn hàng về thời trang nữ cho trẻ em để với thể giúp các mẹ trong việc lựa sắm quần áo cho những bé đấy, và với bài trước mình đã giới thiệu được một thương hiệu cho những mẹ có thể lựa mua tậu quần áo cho các bé có giá cả và chất liệu hòa hợp còn cực kỳ cá tính nữa.

Trên bài này mình sẽ giới thiệu 2 thương hiệu thời trang nữ nhí cho các bé để các mẹ có giàu sự lựa sắm và phong phú, đa dạng chủng loại đồ tậu cho những bé nhiều hơn. Đây cũng là hai nhãn hàng lâu đời về phong cách được nhiều người tin dùng và đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá tiền hãy xem bé căn hộ bạn phù hợp có nhãn hiệu nào hơn nhé.

2. Zara kids

liên hệ Zara Việt Nam đầu tiên được khai trương trên Vincom Center (TPHCM) vào đầu tháng 9 năm nay, đã mang lại một sự kiện bắt mắt rầm rộ mà các tín đồ Zara mong mỏi bấy lâu. có không gian trải rộng 2 tầng trên trung tâm thương mại Vincome Center, thương hiệu bắt mắt bình dân Hàng đầu thế giới này ko chỉ đem tới cho người tiêu dùng Việt những chiếc cá tính TRF được thanh niên toàn thế giới yêu thích, mà còn mang đến cái Zara Kids vốn cực kỳ được những bà mẹ săn đón.

Xứng danh là “nhãn hàng cá tính nhanh”, Zara Kids mang lại những bộ sưu tập cá tính mới và liên tục, dành cho khách hàng nhí từ độ tuổi 4 – 14 tuổi, trẻ tập đi từ 3 tháng – 3 tuổi và trẻ sơ sinh từ 0 – 3 tháng tuổi. Sành điệu, hợp mốt và giá cả hòa hợp lý, mang các thiết kế “phiên bản mini” theo đuổi xu hướng catwalk tại khắp thế giới.

3. H&M  kids

Một đối thủ lớn, chỉ xếp thứ 2 sau Zara, H&M cũng là nhãn hàng bắt mắt dễ tiếp cận, đại chúng mang giá cả buộc phải chăng nổi tiếng trên khắp thế giới. Tương tự như các mẫu bắt mắt người lớn, H&M Kids cũng mang sở thích cao cấp, phóng khoáng và đương đại, là sự lựa sắm phổ biến của các mẹ Châu Âu cũng như siêu được yêu thích bởi các tín đồ phong cách “xách tay” Việt Nam.

Tuy nhiên, như một cuộc rượt đuổi sở hữu Zara, H&M đã chính thức công bố kế hoạch “hạ cánh” ở thị trường Việt Nam vào đầu năm 2007, với các shop đặt ở 2 thành phố lớn nhất cả nước: Hà Nội và TPHCM. Theo tham dự đoán, để khó khăn mang các thương hiệu tầm trung nổi danh đã sớm mang mặt như Gap và Zara, H&M cũng sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt đa số các phân khúc mẫu hàng của mình, bao gồm H&M Kids mang những bộ sưu tập mới nhất và đặc biệt nhất cho mùa bắt mắt sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét