Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Sự phát triển không ngừng nghỉ của adidas ( phần 4)

Các dòng sản phẩm của adidas luôn cần thay đổi và lớn mạnh qua từng năm vì các nhãn hàng thời trang nữ khác cũng nổi lên ngày càng nhiều. các thương hiệu khác về thời trang ở thế giới cũng ngày càng khẳng định được sang trọng của mình qua từng năm tháng buộc phải điều này là một mối cạnh trang nguy hiểm ảnh hưởng mạnh tới doanh thu cũng như nhãn hiệu bắt mắt adidas

Năm được điều đấy, những nhà điều hành adidas luôn luôn tìm mọi cách là người tiên phong đi đầu trong phong cách, kiểu dáng cũng như chất liệu của sản phẩm. Về lối luôn là phong cách đậm chất thể thao thoả thích nhất cho người mặc, chất liệu luôn là Số 1 những kiểu về thời trang nữ luôn buộc phải coi trong về chất liệu vì thượng khách ngày càng khó tính.

loại Adidas Street đặc thù duy nhất bởi tính nguồn gốc, hay còn gọi là Adidas Originals với những thiet ke mang tính di sản và chịu ảnh hưởng của phong cách đường phố. Adidas Street gắn ngay lập tức mang kiểu logo 3 cánh hoa và 3 sọc kèm chữ kí “adidas”, được giới thiệu nhân dịp cả thế giới hướng về nước Đức khi thế vận hội Olympic đăng cai lần thứ 2 trên Munich vào năm 1972.

dòng mẫu Style của Adidas chia ra 3 lối, trong ấy: Porches Design Sport chú trọng tính thanh lịch và đẳng cấp; NEO hướng tới những đối tượng năng động, tính xu hướng và trẻ trung; Y-3 là sự liên kết giữa Yohji Yamamoto và 3 sọc biểu tượng của thương hiệu, đặc biệt bởi nguồn cảm hứng riêng tư và tính sáng tạo phong phú của căn hộ thiet ke người Nhật Yohji Yamamoto.

5. Gương mặt đại diện của nhãn hiệu cá tính adidas.

Bao gồm cực kỳ giàu người nổi danh ở thế giới. căn hộ cung cấp thu âm và ca sĩ nhạc rap Kanye West có vai trò hòa hợp tác thiết kế cho dòng sản phẩm Adidas Originals, luôn lấy cảm hứng từ chính cô vợ gợi cảm của mình, Kim Kardashian như một nàng thơ đại diện cho phong cách cá tính thể thao của nhãn hiệu Adidas.

Năm 2014, Adidas đã chạy một chiến dịch gắn kết âm nhạc, thể thao và bắt mắt có chủ đề Superstar, xuất hiện trong video quảng bá là các tên tuổi nức danh như Pharrell Williams, Rita Ora, David Beckham và Damian Lillard.

di chuyển viên lặn chuyên nghiệp người Anh, Tom Daley được lựa tìm là gương mặt đại diện cho nhãn bắt mắt bạn trẻ Adidas NEO trong chiến dịch Thu Đông 2014. Trước đó, với mặt trong các chiến dịch Xuân Hè 2014 của nhãn hàng này là cặp đôi đình đám Selena Gomez và Justin Bieber. Selena Gomez cũng đã chứng mình là gương mặt đại sứ phù hợp và rất được ưa thích của Adidas NEO sở hữu sự trở lại trong chiến dịch Thu Đông 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét