Adidas phát triển thành thương hiệu cá tính thể thao phổ thông tại Việt Nam, hiện tại có hơn 50 shop đại lý trải dài từ Bắc vào Nam mang khoảng 80.000 lao động ở Việt Nam. Những bộ trang phục phong cách nam và cá tính nữ đã ko còn là gì quá xa lạ với mọi người chúng ta nữa đúng khoogn nào. Cả sồ chất lượng lẫn ngoại hình luôn được đánh giá cao nhất là về phần chất lượng của những đôi giày thể thao của adidas luôn được thượng khách và giới độc quyền môn đánh giá hết sức cao đấy nhé.
8. các nhãn hiệu liên quan tới thương hiệu cá tính thể thoa adidas.
nhà sáng lập Adolf Adi Dassler đã đăng ký bảo hộ sở hữu 700 phát minh, sáng chế và kiểu mã giày thể thao. đa số những phát minh đấy của ông tới nay vẫn vẹn nguyên giá trị, vươn lên là kho tàng di sản của nhãn hiệu đây là một người sở hữu dấu ấn đậm nhất đối mang nhãn hiệu thể thao thời trang adidas đấy.
2 gã khổng lồ của ngành bắt mắt thể thao thế giới, Puma và Adidas “hùng bá xưng vương” ngay ở cùng một mảnh đất ở quê hương nước Đức. Mặc dù 2 nhãn hiệu này ra đời từ 2 căn hộ sáng lập vốn là 2 anh em họ căn hộ Dassler, tuy nhưng, cũng chính Puma là một trong 2 đối thủ nặng kí nhất của Adidas, còn lại là một nhãn hàng “tai to mặt lớn” đến từ Mỹ, Nike.
Tập đoàn Adidas đã quyết định ko ký mới hòa hợp đồng tài trợ trị giá 36 triệu USD/năm đối với giải bóng rổ NBA nức tiếng của Mỹ, thay vào đấy là nhân đôi sự đầu tư cho các đi lại viên NBA tính đến năm 2020.
Adidas là thành viên sáng lập của tổ chức “Parley for the Oceans”, vị trí mà những căn hộ tư tưởng, lãnh đạo và người sáng tạo tập trung đàm luận và thích hợp tác để nâng cao nhận thức bảo tồn thiên nhiên. Tháng 6/2015, sở hữu chủ đề “Đại Dương. Khí Hậu. Cuộc Sống” được tổ chức bởi Liên Hiệp Quốc (United Nations) ở New York, Adidas đã cho biểu diễn cái giày đầu tiên khiến cho hoàn toàn bằng sợi nhựa tái sinh, rác đại dương tái chế và lưới rê đánh bắt cá bất thích hợp pháp đã tịch thu được từ các chuyên gia săn trộm trên bờ biển Tây Phi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét